0984.133.924

19 Tháng Ba, 2024
  • 2:36 chiều Nên lựa chọn Hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn cho nhà bạn
  • 4:02 chiều Cửa hàng cung cấp bình ắc quy GS zin tại TPHCM
  • 3:47 chiều Bình ắc quy DELKOR 12V 110AH DIN 61038
  • 3:40 chiều Bình ắc quy DELKOR 12V 80AH AGM80 LN4 (Start-Stop)
  • 4:10 chiều Kích Điện Sạc Acquy UPS Sin Chuẩn

0984.133.924

TƯ VẤN SEO MIỄN PHÍ

Sự khác nhau giữa Quá chuyển vận (Overload) and Ngắn Mạch (Short Circuit)
Trong ngành nghề điện dân dụng hay điện công nghiệp, ít đa dạng thành viên gia đình cũng từng nghe bình ắc quy quận 1bình ắc quy quận 2 nói đến 2 cụm từ “Ngắn mạch” & “Quá tải”, đây chính là những sự nắm về điện gia đình cần biết để những lựa chọn xác thực trong thời kỳ khai triển tiến hành lắp ráp, cũng đúng bỏ ra những quyết định giải pháp xử lý kịp thời trong những điều kiện nguy cấp. ở giai đoạn này, bên tôi đang mô tả 1 cách gọn nhẹ, dễ hiểu nhất sẽ giúp người trong gia đình am hiểu 02 khái niệm này.

quy định ngắn mạch (Short Circuit) là gì ?
– Để hiểu rõ hơn về điều kiện ngắn mạch, bản thân mỗi chúng ta hay xét một mạch gồm một đèn điện dính nối một ắc quy, trong đó mạch năng lượng điện đc kiểm soát an ninh bởi cầu chì 0.5A.

– Ta giả tỉ bóng đèn Chịu đựng đc loại điện cường độ 0.2A.

mạch năng lượng điện tất cả bóng đèn nối ắc quy

ví như ta kết dính 02 cực dương (+) and âm (-) của ắc quy bình ắc quy quận 3bình ắc quy quận 4 đồng thời với bóng đèn cũng như hình dưới đây, chúng ta đã thấy độ mạnh mẫu năng lượng điện nâng cao lên cực to chạy qua mạch điện này khiến đứt cầu chì.

cầu chì bị quá vận chuyển ngắn mạch

nguyên tắc này được có tên thường gọi là ngắn mạch (Short Circuit).

tương tự ta sở hữu thể khái niệm ngắn gọn cách thức ngắn mạch như sau :

– Ngắn mạch là khí cụ mạch điện mang lại chiếc điện chạy qua khi bình ắc quy tphcmbình ắc quy trở kháng của mạch bởi 0 hoặc không đáng nói.

đây chính là sự cố gắng về năng lượng điện xảy ra khi hai cực dương and âm tiếp xúc thẳng trực tiếp lại mang nhau mà lại ko qua tải.

lúc bị ngắn mạch, trị giá năng lượng điện áp sẽ đi về 0 cường độ mẫu năng lượng điện chạy qua bám vào trở kháng của mạch năng lượng điện.

luật bình ắc quy quận 5bình ắc quy quận 6 quá chuyển vận (Overload) là gì ?
Xét 1 mạch điện cũng như trường hợp bên trên mà lại ta sẽ nối thêm phổ thông đèn điện cùng lúc vào mạch năng lượng điện cũng như hình sau

mạch điện quá vận tải

khi ấy, độ mạnh mẫu điện chạy qua chuyển vận đã nâng cao lên vượt trước ngưỡng cấp phép hoặc giá trị định mức của cầu chì làm cho cầu chì bị đứt hoặc hỏng.

cầu chì bị đứt bởi quá chuyên chở

vẻ ngoài này đã được có tên gọi là quá bình ắc quy quận 7bình ắc quy quận 8 chuyên chở (Overload).

tương tự ta thể định nghĩa gọn ghẽ biện pháp quá chuyển vận cũng như sau :

– Quá vận chuyển là sự cố về điện xẩy ra khi loại năng lượng điện chạy qua mạch năng lượng điện vượt quá trị giá cấp phép hay giá trị định mức của mạch.

lúc bị quá chuyên chở, giá trị bình ắc quy quận 9bình ắc quy quận 10 năng lượng điện áp với thể bớt nhưng lại đã không rơi về trị giá 0.

Lời kết
phía trênthông tin biểu thị gọn nhẹ hai khái niệm quá vận tải & ngắn mạch cũng như giúp bình ắc quy đồng naibình ắc quy bình dương nhà bạn thấy được sự rành mạch giữa 2 mức sử dụng này.

Trong đời sống thực tại, ắt hẳn người nhà sẽ có sự cố này đôi cha lần nhưng gia đình quên mất tới đúng không nào ?

kỳ vọng sau đoạn viết, các bạn sẽ chủ động hơn trong vấn đề tuyển lựa thiết bị năng lượng điện phù hợp, cũng như chớp lấy được hạn mức Chịu đựng cất của những vật dụng bị kiểm soát an ninh như CB, cầu dao,… cùng lúc chuẩn y ấy giúp các bạn mang những giận dữ kịp thời trong những cảnh huống sự nạm quá tải, ngắn mạch xảy ra đột ngột nhưng mà cán bộ khoa học điện chẳng thể đến ứng cứu kịp.

thân ái,
cách thức xử lý lỗi bình ắc quy quận 11bình ắc quy quận 12 xoàng gặp gỡ với UPS Emerson/Vertiv loại GXT4
Sau một chặng thời kì lâu năm phân phối sản phẩm bộ lưu điện Emerson/Vertiv, tôi mang nhận được một số bình luận trong khoảng những các bạn nhờ hỗ trợ giải quyết một số lỗi can dự đến UPS. Xét thấy các lỗi này khôn xiết đổi thường ngày khách thỉnh thoảng bận rộn đề nghị vì chưng không chăm, tôi vẫn tổng hợp lại những lỗi xoàng chạm mặt đó dành mang lại quý khách, xem cũng như đây là cẩm nang thu về lúc gặp các trường hợp lỗi tương tự xảy ra giúp quý khách chủ động bình ắc quy huyện bình chánhbình ắc quy huyện hóc môn khắc phục mà lại ko đề xuất đến những chuyên gia về ngành nghề nguồn dự phòng (UPS).

một số lỗi kém cỏi gặp & phương pháp cách xử trí đối với UPS Emerson/Vertiv cái GXT4

Lỗi một : UPS lỗi khởi động (UPS fails to start)

cội nguồn 1 : bình ắc quy quận thủ đứcbình ắc quy huyện nhà bè UPS bị ngắn mạch hoặc bị quá chuyên chở

cách thức cách xử lý : bạn hãy tắt UPS. Ngắt kết nối đa số những vật dụng vận chuyển buộc phải kiên cố không mang bất kể đồ vật nào đặc biệt vẫn cắn vào các áp ra output của UPS. kiểm tra xem vật dụng vận chuyển với bị hỏng hay bị ngắn mạch bên phía trong không.

khởi thủy 2 : Pin không sạc đủ hoặc pin không được kết dán

phương pháp giải pháp xử lý : bình ắc quy quận gò vấpbình ắc quy quận bình thạnh kiểm tra xem pin trong đã được kết dán chưa. nếu chưa, hãy dính nối pin lại and thử khởi động UPS. nếu như pin cũng được kết dính, hãy để UPS đc kết nối mang nguồn năng lượng điện lưới ngõ vào trong khoảng 24 giờ để sạc pin, sau ấy thử phát động lại UPS.

Lỗi hai : Đèn chỉ báo pin sáng sủa (Battery indicator is illuminated)

nguyên nhân một : UPS không được cấp cho nguồn điện lưới ngõ vào

bí quyết cách xử trí : UPS đang làm việcvẻ ngoài ắc quy. các bạn hãy thực hiện cung cấp nguồn năng lượng điện lưới cho UPS bởi phương pháp gặm chui input vào ổ kết nối điện trên tường.

cội nguồn hai : Cầu chì kiểm soát an ninh ngõ vào của UPS bị bung/hở

cách thức cách xử lý : UPS đang chạyhiệ tượng ắc quy. Hãy lưu dữ liệu and đóng vận dụng. thay mặt cầu chì đầu vào cho UPS, sau đó nhảy lại UPS.

cỗi nguồn 3 : Nguồn năng lượng điện lưới với thất thường

phương pháp xử trí : bình ắc quy quận bình tânbình ắc quy quận tân bình UPS đang hoạt độnghình thức ắc quy. Hãy lưu ác nghiệt liệu đóng ứng dụng. rà soát xem điện áp nguồn điện lưới ngõ vào nằm trong ngưỡng cho phép của UPS hay không ?

Lỗi 3 : UPS giảm thời gian lưu năng lượng điện (UPS has reduced battery backup time)

cội nguồn : Ắc quy không được sạc đầy

cách giải pháp xử lý : cấp nguồn điện lưới ngõ vào cho UPS liên tiếp trong 24 giờ để sạc lại ắc quy.
nguyên do 2 : UPS bị quá vận chuyển

cách xử trí : bình ắc quy quận tân phúbình ắc quy quận phú nhuận rà soát đèn chỉ báo mức công năng chuyên chở and sút vận chuyển mang đến UPS.
nguyên nhân 3 : Ắc quy ko chũm pin tuổi thọ sút

cách cách xử lý : ráng ắc quy. địa chỉ căn nhà bán sản phẩm, các đại lý phân phối bộ lưu năng lượng điện Vertiv để được hỗ trợ cách xử lý.

daotaoseo.cvcust

RELATED ARTICLES
LEAVE A COMMENT